Piano Masterclass with Prof. Dr. Arens Rolf- Dieter 8 -11 สิงหาคม 2022

337 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Piano Masterclass with Prof. Dr. Arens Rolf- Dieter 8 -11 สิงหาคม 2022

Piano Masterclass with Prof. Dr. Arens Rolf- Dieter 8-11 สิงหาคม 2022
สมาคมดนตรีประเทศไทย ร่วมกับ PIANIST WITH LOVE จัด PIANO MASTERCLASS สำหรับนักเปียโนที่ต้องการพัฒนาเทคนิคการบรรเลงชั้นสูง

คุณสมบัติผู้สมัคร
1. สำหรับผู้ที่มีความสนใจพัฒนาทักษะการบรรเลง ทั้งทางด้านศิลปะการบรรเลง หรือ ต้องการปรับเทคนิคในการบรรเลง
2. สำหรับบุคคลทั่วไป 3,000 บาท/60 นาที สำหรับครู หรืออาจารย์เปียโน มีส่วนลดพิเศษ 2,500 บาท/60 นาที เพื่อสนับสนุนการศึกษาของครูอาจารย์เปียโน
3. ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครก่อนได้ที่นั่งก่อน รับ 15 ที่เท่านั้น

การเตรียมตัวเพื่อมาเรียน
1. เลือกเพลงที่ต้องการเรียนเพื่อพัฒนากับอาจารย์ และซ้อมบทเพลงมา หรือเลือกท่อนที่มีปัญหาหรืออย่างพัฒนาเพิ่มเติมมาเรียนได้ แจ้งชื่อเพลงทาง LINE OFFICIAL : @pianistwithlove เตรียมโน้ตเพลงมา 2 ชุด ของผู้เรียน 1 ชุด และของ อาจารย์ 1 ชุด หรือ กรณีที่ต้องการให้ Studio PIANIST WITH LOVE ทำสำเนาให้สามารถแจ้งได้
2. สามารถ List คำถาม หรือ ปัญหาที่ต้องการแก้ในการเล่น เพื่อรับข้อแนะนำจากอาจารย์เพื่อพัฒนาการเล่นของตนเอง สามารถส่งคำถามมาทาง LINE Official เลยเพื่อให้ Studio เตรียมส่งให้อาจารย์ล่วงหน้า
3. นำกระดาษ และดินสอเพื่อจดรายละเอียดได้ สามารถบันทึกเสียงได้ (ไม่อนุญาตให้บันทึกวิดิโอ)

สถานที่ : PIANIST WITH LOVE สัมมากร รามคำแหง 112
ตารางเวลา : 8-12 สิงหาคม 10.00 – 18.00 น. รับ 15 ที่เท่านั้น
นักเรียนทุกคน จะที่คนจะได้รับ เกียรติบัตร (Certificate of Attendance) จากสมาคมครูดนตรีประเทศไทย และ PIANIST WITH LOVE จากการเรียนว่าเป็นผู้สนใจหาความรู้เปียโนเพิ่มเติม และสนใจเทคนิคการบรรเลง
จองเวลาเรียน @pianistwithlove
1.โดยแจ้งชื่อบทเพลงที่จะมาเรียน
2. แจ้งว่าต้องการให้ Studio ทำสำเนาโน้ตเพลงให้หรือไม่ (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
PIANIST WITH LOVE โดยครูฟ้า เอวาภัค สงวนเรือง
ประวัติอาจารย์ ศาสตราจารย์ ดร. อาเรน
Prof. Dr. Arens Rolf-Dieter อาจารย์ และ นักเปียโนชาวเยอรมันผู้ทรงคุณวุฒิ อาจารย์เป็น Soloist ของวง Berlin Symphony Orchestra ในปี 1986 – 1991 ตระเวนคอนเสิร์ตในหลากหลายประเทศ ทั้งในยุโรป เอเชีย และอเมริกาใต้ ในปีก่อนๆ อ.เป็นอาจารย์ประจำภาควิชาเปียโนการแสดง คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
นอกจากนี้ Prof. Dr. Arens ยังเป็น Artistic Director of the International FRANZ LISZT Piano Competition Weimar – Bayreuth รวมถึง Liszt festivals หลายรายการ อาทิ the Thuringian Liszt-year 2011 และอาจารย์ยังเป็น Jury ของ International Piano Competition ในเวทีนานาชาติที่สำคัญ อาทิ เช่น “Bach” of Lipsia, the “Beethoven” of Vienna, the “Casagrande” of Terni and the “Liszt” of Budapest, Utrecht and Weimar อาจารย์ ได้รับเชิญให้มาเป็นกรรมการในเวทีของไทย อาทิ Sugree International Piano Competition, Thailand International Mozart Piano Competition Etc..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้